104 căn hộ của dự án SGC Nguyễn Cửu Vân đã có chủ

SGC Nguyễn Cửu Vân nhận được sự quan tâm, tin cậy của đông đảo khách hàng và đã được đặt mua toàn bộ 104 căn hộ chỉ trong vòng một tháng mở bán.

     Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH một thành viên đã tổ chức lễ khánh thành dự án SGC Nguyễn Cửu Vân, đồng thời, tri ân khách hàng đã tin cậy và ủng hộ dự án trong suốt thời gian qua. Đây là thời khắc ghi nhận thành quả cho những đóng góp của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên và các đối tác đã cùng nỗ lực phấn đấu, đồng thời cũng là lời tri ân của Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH một thành viên gửi đến tất cả khách hàng thân thiết đã tin tưởng và chọn lựa dự án SGC Nguyễn Cửu Vân.

Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH một thành viên tiền thân là Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn, hoạt động kinh doanh đa ngành, trong đó lĩnh vực mũi nhọn là hoạt động xây lắp, đầu tư dự án, tư vấn thiết kế và vật liệu xây dựng.

Nghi thức cắt băng khánh thành dự án SGC Nguyễn Cửu Vân.

     Hiện, SGC có 2 đơn vị phụ thuộc, 5 công ty con, 15 công ty liên kết và công ty liên doanh gồm: Công ty khách sạn Grand Imperal SaiGon TNHH, Công ty TNHH Total Gaz Việt Nam, Công ty liên doanh Neettaco. Trong đó, có những thương hiệu lớn và uy tín như: Cofico, Eci Saigon, Cosaco, OFICO, SCQC, PN TECHCONS…

Là đơn vị kinh doanh vững mạnh, đặt trọng tâm khách hàng làm mục tiêu hàng đầu trong định hướng kinh doanh, tổng công ty lấy con người là yếu tố trung tâm, sáng tạo không ngừng và chuyên môn hoá cao, tận dụng lợi thế về năng lực quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất… để duy trì lợi thế cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Trên cơ sở đó, những dự án, công trình do SGC thực hiện đều thể hiện tâm huyết và có giá trị đích thực, góp phần tạo thêm hình ảnh đẹp cho TP HCM và cả nước.

Nằm trong định hướng chiến lược phát triển lâu dài về lĩnh vực nhà ở quốc gia từ năm 2020 – 2030, SGC tập trung đầu tư xây dựng các khu dân cư, phát triển các khu đô thị mới, các căn hộ chung cư dành cho khách hàng có nhu cầu khác nhau, và đặc biệt là thực hiện chương trình phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn TP HCM. Đến nay, SGC đã đem lại nhiều công trình trọng điểm cho TP HCM như: cao ốc căn hộ Tản Đà, cao ốc Phú Thọ Thuận Việt, PN Techcons… và gần đây nhất là dự án SGC Nguyễn Cửu Vân.

Ông Nguyễn Văn Khởi – Chủ tịch hội đồng thành viên,Tổng giám đốc tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH một thành viên trao giải nhất cho khách hàng.

     Bố trí mặt bằng thông thoáng, gồm 104 khu căn hộ có diện tích sử dụng rộng rãi, đầy đủ dịch vụ tiện ích như công viên, bãi đỗ xe, thang máy, nhà sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng được hơn 300 chỗ ở cho dân cư thành phố.Dự án SGC Nguyễn Cửu Vân hoàn thành đúng tiến độ vào quý IV năm 2013, tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi của trung tâm quận Bình Thạnh – số 46/11 Nguyễn Cửu Vân, nằm giữa 2 con đường huyết mạch của thành phố là Điện Biên Phủ và Nguyễn Thị Minh Khai. Cư dân chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển vào trung tâm và các quận lân cận khác như quận 3, quận Phú Nhuận, quận 2; gần các cơ sở hạ tầng thiết yếu phục vụ cho đời sống tinh thần và sinh hoạt cư dân sống tại đây như nhà thờ, chợ, trường học, bệnh viện…

     Đây có thể nói là niềm vui và sự thành công của dự án nói riêng và của Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên nói chung trong tình hình kinh tế và thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Tiếp nối những thành công đã gặt hái được, tổng công ty quyết tâm định hướng và xây dựng chiến lược kinh doanh trong thời gian tới là tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc trải nghiệm và tận hưởng tiện ích của cuộc sống hiện đại.

Trích từ báo điện tử VnExpress

CÁC TIN LIÊN QUAN