Hội nghị thông tin tình hình Biển Đông – Chương trình: Thắp sáng Ước mơ tuổi trẻ SGC

Ngày 03/10/2013, Đoàn Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn đã tổ chức chương trình Hội nghị thông tin tình hình Biển Đông cho 60 Đoàn viên – Thanh niên Tổng Công ty tham gia.

Hội nghị đã nghe đồng chí Cao Xuân Phách – Báo cáo viên thành phố, thông tin về tình hình an ninh, chính trị của Biển đảo Việt Nam, và những chủ trương, chính sách, định hướng của Đảng, Nhà nước trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến tình hình Biển đảo. Từ đó, nêu cao tinh thần yêu nước, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ Việt Nam đối với Đoàn viên – Thanh niên. Trong chương trình, Đoàn Tổng Công ty đã vận động tất cả Đoàn viên – Thanh niên Đoàn Tổng Công ty đồng loạt cùng nhắn tin ủng hộ chương trình “Vì Trường Sa thân yêu – Vì tuyến đầu Tổ Quốc”

Cùng ngày, Đoàn Tổng Công ty đã tổ chức Chương trình: Thắp sáng Ước mơ tuổi trẻ SGC, là một chương trình nhằm tuyên truyền, vun đắp ước mơ trong Đoàn viên – Thanh niên thông qua việc tổ chức gặp gỡ, giao lưu, đối thoại, trao đổi kinh nghiệm với các tấm gương điển hình vượt khó, gương thành đạt trong cuộc sống …Qua đó, bồi đắp lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống của tổ chức Đoàn.

Trong chương trình, Đoàn Tổng Công ty đã mời đồng chí Nguyễn Văn Khởi – Quyền Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên, cùng giao lưu, chia sẻ với Đoàn viên – Thanh niên. Đồng chí Nguyễn Văn Khởi đã có những lời tâm sự, chia sẻ rất chân tình đến Đoàn viên – Thanh niên về quá trình phấn đấu trong học tập và lao động của bản thân, về tình hình thực tế của Tổng Công ty và định hướng phát triển đơn vị trong tương lai, những kỳ vọng của lãnh đạo đối với Đoàn viên – Thanh niên trong giai đoạn các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn…

Cuối chương trình, Đoàn Tổng Công ty đã tổ chức tổng kết Công trình Thanh niên: “Nuôi heo đất Vì Trường Sa thân yêu” được thực hiện từ ngày 11/3 – 27/7/2013. Tổng số tiền mà Đoàn viên – Thanh niên Đoàn Tổng Công ty tiết kiệm được là 17.000.000đ và được trao trực tiếp cho đại diện Thành đoàn Tp.Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ :

Đội văn nghệ xung kích SCQC

 

Giới thiệu đại biểu và khách mời

 

 Đ/c Cao Xuân Phách báo cáo tình hình Biển Đông

 

Hội nghị thu hút 60 Đoàn viên – Thanh niên tham dự

 

 Hội nghị đồng loạt cùng nhắn tin Ủng hộ Trường Sa

 

Chương trình Thắp sáng Ước mơ SGC

 

 Giao lưu cùng đ/c Nguyễn Văn Khởi, Q.Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV,Tổng Giám Đốc TCT Xây dựng Sài Gòn

Trao bảng tượng trưng CTTN Nuôi heo đất Vì Trường Sa thân yêu cho đại diện Thành đoàn

CÁC TIN LIÊN QUAN