Hội thi tìm hiểu Luật thi đua, Khen thưởng và công tác thi đua, khen thưởng lần I – năm 2011 của Khối Thi 10

Ngày 26/8/2011, Cán bộ Công nhân viên chức Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên đã tham gia  “Hội thi tìm hiểu Luật thi đua, Khen thưởng và công tác thi đua, khen thưởng lần I  – năm 2011 của Khối Thi 10” được tổ chức tại Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn – TNHH Một thành viên.

Tham gia hội thi gồm có 7 đội đến từ 7 đơn vị: Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn – TNHH Một thành viên, Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – TNHH Một thành viên, Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – TNHH Một thành viên, Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn – TNHH Một thành viên, Tổng Công ty Công nghiệp In – Bao bì Liksin, Tổng Công ty Địa Ốc Sài Gòn – TNHH Một thành viên.

Hội thi đã diễn ra trong vòng một buổi sáng với sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của lực lượng cổ động viên. Các đội tham gia đã trải qua 4 phần thi gồm: phần thi giới thiệu về đơn vị mình, phần thi trắc nghiệm, phần thi kiến thức và phần thi giới thiệu 1 gương tập thể hoặc cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua.

Kết thúc hội thi các đồng chí, cán bộ công nhân viên chức Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên đã có cơ hội giao lưu, tìm hiểu, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng về công tác thi đua khen thưởng và từ đó có thể phục vụ tốt hơn công tác thi đua, khen thưởng tại đơn vị . Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại trong người tham gia những tình cảm ấn tượng.

Một vài hình ảnh tại hội thi:

 

CÁC TIN LIÊN QUAN