“Ngày hội của những Người Tình Nguyện”của ĐTN TCT Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên.

Vào lúc 6g00, ngày 14/8/2011, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một Thành viên đã tham dự Lễ ra quân “Ngày hội của những Người Tình Nguyện” tại Sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên. Lễ ra quân diễn ra trong khí thế của hừng hực, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ Thanh niên Công nhân thành phố với gần 1000 đoàn viên thanh niên từ các cơ sở Đoàn với 3 đội hình: “Những người tình nguyện vì người có hoàn cảnh đặc biệt”, “Những người tình nguyện vì nông thôn mới”, “Những người tình nguyện vì môi trường xanh của thành phố”.

Sau lễ ra quân, lòng nhiệt huyết của Thanh niên đã tỏa đi khắp các quận, huyện của thành phố thực hiện nhiệm vụ. Trong đội hình: “Những người tình nguyện vì nông thôn mới”, đồng thời, hưởng ứng chủ đề năm của Thành phố, năm Vì Trẻ em – Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một Thành viên đã tổ chức thực hiện: Vệ sinh các phòng học cho các em học sinh Trường Tiểu học Trang Tấn Khương tại Xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã tổ chức sinh hoạt thiếu nhi, tặng 1000 cuốn tập và 5 phần học bổng (500.000đ/phần) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, vượt khó tại địa phương.

 

 

 

Qua chuyến đi, các bạn Đoàn viên đã cảm nhận nhiều hơn những khó khăn của người dân ở các huyện, vùng ven của Thành phố. Qua đó mong muốn sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác chuyên môn, góp phần xây đẹp cuộc sống. Và cùng hứa hẹn gặp nhau trong những chuyến đi sắp tới, để phần nào chia sẻ với những gian khó của những người dân miền quê nghèo, thật thà, chất phác.

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN