Hội nghị sơ kết phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2015

Chiều ngày 16/7/2015 tại Văn phòng Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, BCH Công đoàn Tổng Công ty đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2015 và lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2015); trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 02 cán bộ công đoàn.

     Đến dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM, Ông Nguyễn Văn Khởi – Q.Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên và hơn 40 cán bộ công đoàn Tổng Công ty và các công đoàn cơ sở.

     Phát biểu với Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty trong 6 tháng đầu năm và nhấn mạnh Công đoàn Tổng Công ty cần tiếp tục phát huy hơn nữa các thế mạnh trong mọi hoạt động để góp phần hoàn thành kế hoạch năm 2015 của Tổng Công ty.

     Cũng tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Khởi – Q.Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã nhấn mạnh Công đoàn cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay vai trò của công đoàn càng trở nên quan trọng hơn hết. Công đoàn phải tổ chức vận động người lao động tích cực hoàn thành nhiệm vụ của mình, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 của từng đơn vị và của toàn Tổng Công ty; tích cực chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, làm tốt vai trò là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động trong toàn Tổng Công ty.

     Tại lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2015), ông Đặng Văn Ba thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty ôn lại quá trình hình thành và phát triển trong 86 năm qua.

     Trong buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố và ông Nguyễn Văn Khởi – Q.Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên đã long trọng trao kỷ niệm chương cho ông Phạm Hữu Phước – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty và ông Đoàn Trọng Đức – Chủ tịch CĐCS Cty TNHH Đầu tư Bất động sản Thuận Việt. Ngoài số tiền được thưởng theo qui định (0,6 lần mức lương tối thiểu chung) và kỷ niệm chương, mỗi cán bộ được nhận thêm một phần quà bằng hiện kim trị giá 2 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Khởi – Tổng Giám đốc tặng.

     Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP.HCM khen tặng Công đoàn Tổng Công ty là “Tập thể Lao động xuất sắc năm 2014”.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Xem thêm ảnh tại đây

CÁC TIN LIÊN QUAN