Hội nghị Tổng kết Công đoàn năm 2016

Chiều ngày 28/12/2016 tại Văn phòng Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, BCH Công đoàn Tổng Công ty đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn năm 2016 đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2017.

Đến dự Hội nghị có :

– Bà Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM,

– Ông Nguyễn Văn Khởi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên

– Cùng hơn 50 cán bộ công đoàn Tổng Công ty và các công đoàn cơ sở.

Phát biểu với Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã tuyên dương thành tích hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty trong năm 2016 và nhấn mạnh Công đoàn Tổng Công ty cần tiếp tục phát huy hơn nữa các thế mạnh trong mọi hoạt động, tập trung các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017.

Cũng tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Khởi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã nhấn mạnh Công đoàn cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua. Trong năm 2016, Công đoàn Tổng Công ty cần xây dựng chương trình hành động dựa trên Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty, tích cực chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, làm tốt vai trò là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động trong toàn Tổng Công ty.

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2016, Công đoàn Tổng Công ty đã được Liên đoàn Lao động Thành phố tặng Bằng khen. Ngoài ra, các công đoàn cơ sở và các chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc cũng được Liên đoàn Lao động Thành phố tặng Cờ và bằng khen. Trong đó, CĐCS Công ty cổ phần Kiểm định xây dựng Sài Gòn được tặng Cờ CĐCS Vững mạnh xuất sắc; Bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố được tặng cho CĐCS Xí nghiệp Xây dựng và Phát triển hạ tầng, CĐCS Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Thuận Việt, và 03 cán bộ công đoàn cơ sở.

Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã công nhận danh hiệu “Công đoàn cơ sở vững mạnh năm 2016” cho 15 công đoàn cơ sở và tặng giấy khen cho 12 công đoàn cơ sở và 10 chủ tịch công đoàn cơ sở và cán bộ công đoàn.

Một số hình ảnh tại hội nghị :

 

 

 

 

 

 

Xem thêm ảnh tại đây

CÁC TIN LIÊN QUAN