Hội thao CNVC-LĐ Tổng Công ty năm 2018

Thực hiện chương trình hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn, nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm 132 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5 và “Tháng công nhân lần thứ 10 – Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ 2 năm 2018”, Hội thao CNVC-LĐ Tổng Công ty do Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn tổ chức đã diễn ra vào ngày 11 tháng 5 năm 2018 vừa qua tại Nhà thi đấu TDTT Hồ Xuân Hương số 2 đường Hồ Xuân Hương Q.3.

Đến dự và động viên Hội thao có các đồng chí Lãnh đạo của Liên đoàn Lao động Thành phố, Đảng ủy và Ban Điều hành Tổng Công ty cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Việc tổ chức hội thao công nhân viên chức lao động TCTy, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào thể thao trong CNVC LĐ, tăng cường rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây cũng là một hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác Hồ (19/5/1890-19/5/2018) kỷ niệm 107 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2018). Đây cũng là dịp để CBCNV-LĐ trong Tổng Công ty giao lưu, học hỏi và thắt chặt đoàn kết giữa các Công ty thành viên.

Hội thao CNVC-LĐ Tổng Công ty đã thành công tốt đẹp với sự tham dự của 400 vận động viên, cổ động viên đến từ 17 công đoàn cơ sở trực thuộc. Các đội đã tham dự tranh tài sôi nổi, nhiệt tình với các bộ môn: bóng đá mini Nam, kéo co, cờ tướng, cắm hoa và các trò chơi vận động: nhảy bao bố, chèo thuyền trên cạn, vượt chướng ngại vật, vòng quay thần tốc.

Kết quả toàn hội thao có 8 giải Nhất, 9 giải Nhì, 14 giải Ba, 01 giải Tư và 5 giải Khuyến khích cho tất cả các môn thi đấu.

Hội thao CNVC-LĐ TCTy Xây Dựng Sài Gòn nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và “Tháng Công Nhân lần thứ 10 năm 2018” đã khép lại trong sự hân hoan vui vẻ cùng những tiếc nuối, quyến luyến chia tay của CNVC-LĐ của các đơn vị thành viên. Xin hẹn gặp lại lần sau sẽ đông hơn, vui hơn và nhiều thành tích hơn ……….

CÁC TIN LIÊN QUAN