Hội thao CNVC-LĐ Tổng Công ty năm 2019

Sáng ngày 16 tháng 5 năm 2019, tại Câu lạc bộ TDTT Hồ Xuân Hương số 2 đường Hồ Xuân Hương Quận 3 đã diễn ra lễ khai mạc“Tháng Công Nhân lần thứ 11– với chủ đề: Mỗi công đoàn cơ sở-một lợi ích Đoàn viên và Hội thao công nhân viên chức laođộng Tổng Công Ty Xây Dựng Sài Gòn năm 2019” nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác Hồ (19/5/1890-19/5/2019), kỷ niệm108 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2019), 50 năm thực hiện di chúc của Bác (1969-2019)

Đến dự có Bà Lê Thị Kim Thúy Phó Chủ Tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM; Ông Phạm Hữu Phước – Phó Bí thư Đảng ủy ; Ông TrầnMinh Khiêm Phó Bí Thư Đảng ủy- Thành viên HĐTV-Tổng Giám Đốc TCty Xây Dựng Sài Gòn TNHH một thành viên; Đại diện cácCông đoàn cấp trên cơ sở thuộc khối thi đua 4 Liên đoàn Lao động Thành phố; Ông Trần Sỹ Bình Đảng ủy viên – Chủ TịchCông Đoàn Tổng Công ty- Trưởng ban tổ chức Hội thao cùng các Ông bà là UV BTV, BCH Công đoàn Tổng Công ty. Các Ông Bàtrong Ban Tổng Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và các vận động viên, cổ động viên các Cty thành viên.

Phát biểu khai mạc Hội thao công nhân viên chức lao động Tổng Công Ty Xây Dựng Sài Gòn, Ông Trần Sỹ Bình, Đảng ủy viên -Chủ Tịch Công Đoàn Tổng Công ty – Trưởng ban tổ chức Hội thao đã nêu rõ: Việc tổ chức hội thao công nhân viên chức laođộng Tổng Công ty, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong CNVC LĐ, tăng cường rèn luyện sức khỏe,tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tham gia hội thao lần này là dịp để CBCNV-LĐtrong Tổng Công ty giao lưu, học hỏi và thắt chặt đoàn kết giữa các Công ty thành viên.

Ban tổ chức đã tặng biểu trưng lưu niệm cho các đại biểu và các đoàn.

Hội thao lần này với sự tham gia của hơn 380 vận động viên đến từ các Công ty thành viên thuộc TCTy, được tổ chức thiđấu các bộ môn đó là bóng đá mini nam, nhảy bao bố nam nữ, cờ tướng, kéo co và các trò chơi vận động (tổ chức thi đấu từngày 20/4/2019 đến ngày 16/5/2019).

Đến 12g00 trưa cùng ngày các bộ môn thi đấu đã kết thúc. Ban tổ chức đã tổ chức Lễ bế mạc và trao 27 giải thưởng cho cáccá nhân và tập thể đạt thành tích cao.

Hội thao CNVC-LĐ TCTy Xây Dựng Sài Gòn nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và “Tháng Công Nhân lần thứ 11 năm2019” đã khép lại trong sự hân hoan vui vẻ cùng những tiếc nuối, quyến luyến chia tay của CNVC-LĐ của các đơn vị thànhviên. Hội thao công nhân viên chức lao động TCty đã thành công rực rỡ. Cho dù kết quả như thế nào, nhưng đối với các vậnđộng viên được tham gia hội thao là một sự trải nghiệm tuyệt vời và là một ngày hội lớn của CBCNVC-LĐ TCTy.

Xin hẹn gặp lại lần sau sẽ đông hơn, vui hơn và nhiều thành tích hơn./.

Hình ảnh Hội thao CNVC-LĐ Tổng Công ty

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN