ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SÀI GÒN

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn là tổ chức Đoàn cơ sở trực thuộc Thành Đoàn Tp.Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự chỉ đạo của Thành Đoàn Tp.Hồ Chí Minh và Đảng Ủy Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn.

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, giáo dục truyền thống và pháp luật cho Đoàn viên – Thanh niên, đồng thời vận động Đoàn viên – Thanh niên tham gia cuộc vận động: “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác” do Trung Ương Đoàn phát động. Bên cạnh đó là hưởng ứng và triển khai các phong trào “4 đồng hành với Thanh niên mưu sinh lập nghiệp” và “5 xung kích phát triển kinh tế – xã hội bảo vệ Tổ quốc”, chăm lo lợi ích thiết thực của Đoàn viên – Thanh niên Công nhân tại các đơn vị và đi thăm, tặng quà, xây nhà tình nghĩa, tình thương, tình bạn cho các đối tượng chính sách, hay những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Chương trình Thắp sáng Ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam 

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã thực hiện nhiều Công trình Thanh niên góp phần phát triển thương hiệu đơn vị, phát triển Thanh niên và xã hội. Tập trung củng cố, xây dựng và phát triển lực lượng kế thừa để luôn tạo nguồn Cán bộ Đoàn dồi dạo, phục vụ cho lợi ích của doanh nghiệp, lợi ích của Đoàn viên – Thanh niên Công nhân. Đồng thời, đẩy mạnh các công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, là nguồn lực chính của việc giới thiệu các Đoàn viên ưu tú sang Đảng xem xét kết nạp.

Hiện nay, Đoàn Tổng Công ty có 17 cơ sở Đoàn trực thuộc với 350 Đoàn viên tập trung ở các Văn phòng, Công trường, nhà máy, xí nghiệp, vẫn đang từng ngày, từng giờ hăng say lao động, với nhiệm vụ chính trị đầu tiên của người Đoàn viên khu vực Đoàn Công nhân lao động, là hoàn thành tốt công tác chuyên môn, đồng thời chủ động sắp xếp thời gian góp sức mình xây dựng đơn vị, xây dựng quê hương, đất nước.

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Ban chấp hành Đoàn Tổng Công ty gồm 11 đồng chí:

ĐỊA CHỈ
Văn phòng Đoàn: Lầu 4, Văn phòng Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn.
Số 18A Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3910.4790
Fax: (08) 3910.4052
Email: doansgc@yahoo.com

CÁC TIN LIÊN QUAN